Làm Bảng Hiệu Kính Mắt, Sản Xuất và Lắp Đặt Trọn Gói

bảng hiệu kính mắt

Làm Bảng Hiệu Kính Mắt

Kính mắt không chỉ là vật dụng phục vụ cho những người bị cận mà còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu của các tín đồ yêu thích sự thời thượng. Cùng khám phá những thiết kế làm bảng hiệu kính mắt đẹp nhất qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về các loại hình bảng hiệu kính mắt

Trong thời đại công nghệ số phát triển thì các bệnh về mắt cũng không ngừng tăng lên. Bên cạnh đó các cửa hàng kính mắt cũng không ngừng mọc ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Điều này dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt trong công cuộc quảng cáo. Việc thiết kế bảng hiệu phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí về quảng cáo, dễ dàng tiếp cận với các đối tượng khách hàng khác nhau.

Để hoàn thành một bảng hiệu đẹp mắt và độc đáo, chúng ta cần lưu ý đến hai phần chính là mặt dựng và phần làm logo.

Bảng hiệu kính mắt

Phần làm mặt dựng alu

Mặt dựng Alu được chế tác từ hợp kim nhôm và nhựa tổng hợp. Với ưu điểm nhẹ, bền và dễ uốn nén thích hợp cho việc di chuyển và thi công ở những công trình cao. Ngoài ra mặt dựng Alu được sơn tĩnh giúp bảng hiệu thêm phần sang trọng và bắt mắt hơn. Alu (hay aluminium) còn được biết đến là hợp kim chống ăn mòn tốt khi đứng trước các yếu tố tác động của thời tiết như nắng, mưa và dễ dàng lau chùi khi cần thiết.

bảng hiệu kính mắt
bảng hiệu kính mắt

Đây là phần quan trọng khi thiết kế bảng hiệu. nó truyền tải đến người nhìn logo và thông điệp mà của hàng muốn truyền tải, do đó chủ thi công thường sử dụng hệ thống đèn led để thu hút sự chú ý của người xem. Dưới đây là một số loại logo được sử dụng rộng rãi hiện nay:

Logo làm chữ inox đèn led hắt chân:

Khi sử dụng chất liệu inox, bảng hiệu sẽ có độ sáng bóng và đẹp mắt, nhất là về đêm. Ngoài ra chất liệu này có thể chống lại các tác động của môi trường như thời tiết, giúp tăng tuổi thọ của bảng hiệu lên đến 10 năm. Việc sử dụng chữ inox đèn led hắt chân giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng khi không cần phải sửa chữa hay thay mới quá nhiều.

Chữ inox
Chữ inox

Logo làm chữ inox mặt mica, sáng mặt:

Với ưu điểm gọn, nhẹ và dễ lắp đặt, đây là một trong những chất liệu được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó logo làm chữ inox mặt mica thường được lắp thêm đèn led ở phía chân giúp bề mặt chữ trở nên nổi bật và bắt mắt hơn vào buổi tối.

bảng hiệu kính mắt
bảng hiệu kính mắt Việt An

 Logo chữ alu led ruồi:

Gồm có 3 kích cỡ là alu 8 ly, 5 ly và 12 ly dễ dàng cho việc lựa chọn khi thi công. Với hiệu ứng nhấp nháy và nhiều màu, đây chắc hẳn sẽ là hình thức thu hút khách hàng vô cùng hiệu quả.

Bảng hiệu Alu led ruồi

 Logo bảng led ma trận:

Khi bạn muốn thông báo đến khách hàng những chương trình ưu đãi, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn từ cửa hàng thì đây sẽ là một lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Với hiệu ứng chạy chữ nhiều màu bắt mắt cùng ánh sáng cường độ cao sẽ tăng tính thu hút và dễ dàng tiếp cận với khách hàng, đặc biệt là với những người đi đường và xung quanh cửa hàng.

Bảng hiệu đèn led ma trận

Làm bảng hiệu kính mắt trọn gói

Vì sao nên chọn đơn vị thi công trọn gói:

  • Tiết kiệm thời gian trong việc lên thiết kế, trao đổi hợp tác
  • Tăng tính đồng bộ cho toàn bộ mô hình kinh doanh của Quý khách
  • Giá trọn gói sẽ thấp hơn so với việc làm nhỏ lẻ

Nếu quý khách đang tìm 1 đơn vị có đủ những yêu cầu về máy móc và đội ngũ kỹ thuật có thể thi công trọn gói. Với 14 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, Đinh Phan chúng tôi nhận thiết kế bảng hiệu, in uv cuộn, in uv phẳng, thi công trọn gói về quảng cáo. Đặc biệt thi công các dự án chuỗi thương thiệu trên toàn quốc. Với lợi thế đầy đủ về máy móc và các trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ nhân công tay nghề cao. Đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá:

🌐 Website: congtyquangcaogiare.com
🔗 Fanpage: facebook.com/Quangcaodinhphan
🔗 Group: facebook.com/groups/quangcaovanoithat
🏠 Địa chỉ VP: 234/3 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
☎️ SĐT: 0947.65.0022 (Mr. Chiến)

Bảng hiệu mắt kính
Bảng hiệu mắt kính
Bảng hiệu mắt kính
Bảng hiệu mắt kính
Bảng hiệu mắt kính
Bảng hiệu mắt kính
Bảng hiệu mắt kính
Bảng hiệu mắt kính
Bảng hiệu mắt kính
Bảng hiệu mắt kính
Bảng hiệu mắt kính
Bảng hiệu mắt kính
Bảng hiệu mắt kính
Bảng hiệu mắt kính
Bảng hiệu mắt kính
Bảng hiệu mắt kính

Xem thêm thông tin và bảng giá các sản phẩm dịch vụ khác:

Gia công chữ inox

Bảng hiệu đẹp

Chữ mica hút nổi

Hộp đèn hút nổi

Xi mạ chân không

5/5 - (4 bình chọn)
Chat Zalo
0947.18.0022